JUMATATU TAREHE 19 APRIL 2021, ASUBUHI
35 Yesu akazunguka kwenye miji yote na vijiji vyote akifundi sha katika masinagogi na kuhubiri Habari Njema za Ufalme, na kuponya kila ugonjwa na kila udhaifu. 36 Alipoona umati wa watu, aliwahurumia kwa sababu walikuwa wanateseka pasipo msaada, kama kondoo wasio na mchungaji.
37 Akawaambia wanafunzi wake, “Mavuno ni mengi lakini wafa nyakazi ni wachache; 38 basi mwombeni Bwana wa mavuno ili awape leke wafanyakazi kwenye mavuno yake.”
Yesu Kristo ni Mchungaji mwema;
Baada ya hotuba ya mlimani (Mt sura ya 5-7) Yesu anaendelea na huduma yake kuanzia sura ya 8 ambayo pamoja na mafundisho iliambatana na ishara mbalimbali.
Tunaona katika somo asubuhi hii, makutano waliomfuata Yesu hadi wakaonekana kuchoka, hadi Yesu akawahurumia maana aliwaona kama kondoo wasio na Mchungaji.
Asubuhi hii tujifunze;
1. Makutano walimfuata Yesu kwa muda mrefu. Hawa wanatupa picha ya kukaa miguuni pa Yesu wakati wote. Wanatufundisha maisha ya kudumu katika Imani, ambayo ni ya kuishi kwa kadri ya mapenzi ya Mungu. Nini nafasi yako katika hilo?
2. Yesu anawahurumia makutano, ambao wamechoka na kutawanyika kama kondoo wasio na Mchungaji. Huruma hii ndiyo inamtambulisha Yesu kama Mchungaji mwema. Kumbe Yesu ndiye Mchungaji wetu mwenye huruma. Anatuita kumwendea katika nyakati zote, ili atuchunge yeye. Wajibu wetu ni kuitika na kubaki zizini.
3. Mungu anatutuma kuifanya kazi yake tukiwaleta watu kwake. Ndio maana anasema mavuno ni mengi lakini watendakazi wachache. Sisi ndiyo watendakazi tunaoitwa kuwaleta kondoo wenzetu zizini. Unatimiza wajibu wako katika hili?
Nakutakia Juma jema.
MONDAY 19TH APRIL 2021, MORNING
Mathew 9:35-37 New International version.
35 Jesus went through all the towns and villages, teaching in their synagogues, proclaiming the good news of the kingdom and healing every disease and sickness. 36 When he saw the crowds, he had compassion on them, because they were harassed and helpless, like sheep without a shepherd. 37 Then he said to his disciples, “The harvest is plentiful but the workers are few.
Jesus Christ is the Good Shepherd;
After the Sermon on the Mount (Mat. 5-7) Jesus continues his ministry from chapter 8 which, along with the teachings, accompanied by various signs.
We see in the lesson this morning, the crowds that followed Jesus until they looked tired, until Jesus took pity on them because He saw them as sheep without a Shepherd.
This morning let's learn;
1. The crowds followed Jesus for a long time. These give us a picture of sitting at Jesus' feet all the time. They teach us eternal life in the Faith, which is to live according to the will of God. What is your role in that?
2. Jesus has compassion for the crowds, who are tired and scattered like sheep without a shepherd. This compassion is what identifies Jesus as the Good Shepherd. But Jesus is also our compassionate Shepherd. He calls us to come to Him at all times, He watches over us. Our responsibility is to respond and remain in the fold.
3. God sends us to do His work by bringing people to Him. That is why he says the harvest is plentiful but the workers are few. We are the workers called to bring our fellow sheep into the fold. Are you fulfilling your role in this?
Have a good week.